Phần mềm crm LongPhat
CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI ?
- Quản lý khách hàng thủ công bằng file excelMỗi nhân viên 1 file, 1 kiểu lưu trữ khác nhau
- Dữ liệu khách hàng bị trùng lắpNhân viên chăm sóc khách hàng bị chồng chéo lẫn nhau
- Dữ liệu khách hàng dễ bị thất thoát, bị mấtDữ liệu bị mất khi gặp sự cố đáng tiếc như: file excel lưu trữ bị lỗi, máy tính bị hư, nhân viên nghỉ việc,…
- Không kiểm soát được nhân viên của mình đi đâu, làm gì ?Tốn nhiều thời gian xử lý, tiếp nhận, chuyển giao thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc
- Khó thống kê được dữ liệu khách hàng, doanh số khi cần.Mất rất nhiều thời gian vì phải chờ nhân viên tập hợp lại và làm báo cáo
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Quản lý và chăm sóc khách hàng “ALL IN ONE” trong 1 màn hình duy nhất. Sử dụng 24/24 mọi lúc mọi nơi ở bất kỳ nơi đâu


1/ LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “ALL IN ONE”
- Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng, Đang liên hệ, Đã chuyển đổi, Phát sinh giao dịch
- Bắt trùng số điện thoại, MST, CCCD gúp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
- Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo nhiều tiêu chí
- Phân loại tình trạng khách hàng theo nhân viên
……
2/ QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ CHỨC NĂNG NHANH CHÓNG
-
Ghi nhận cuộc gọi, cuộc gặp, ghi chú về khách hàng
Gởi email báo giá, email tương tác của nhân viên với khách hàng
-
Tạo báo giá, hợp đồng
-
Lưu trữ tài liệu, người liên hệ
-
Tạo cơ hội bán hàng, Thu/ Chi khách hàng
-
Tự động chuyển đổi khách hàng khi kéo thả
-
Tự động tạo cơ hội và phiếu thu khi chốt Deal
-
Tự động cảnh báo khách hàng có complain về dịch vụ




3/ TÍCH HỢP CHỨC NĂNG NGHE VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI VOIP TRÊN LEADCARD
- Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
- Gọi cho số điện thoại chưa có trên crm
- Click to call để gọi cho khách hàng trên Leadcard
- Nghe và lưu lại lịch sử cuộc gọi của nhân viên với khách hàng
- Báo cáo thống kê cuộc gọi của nhân viên
4/ Thiết lập KPI và báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên kinh doanh
- Thiết lập KPI hoạt động và doanh số áp dụng cho nhân viên trong khoảng thời gian.
- Các thống số thiết lập: Cuộc gặp, cuộc gọi, email báo giá, email tương tác, cuộc gọi tổng đài, KHNT Mới, KHTN đang liên hệ, KHTN đã chuyển đổi, KH mua hàng mới, KH cũ quay lại, doanh số, % hoa hồng
- Báo cáo doanh số, hoa hồng và hoạt động của nhân viên kinh doanh – Sales Reports
- Báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên




5/ BÁO CÁO THỐNG KÊ QUẢN TRỊ DẠNG BIỂU ĐỒ
- Thông kê khách hàng
- Thống kê doanh số
- Thống kê hoạt động
- Thống kê dữ liệu tổng hợp ( khách hàng tiềm năng, khách hàng, cuộc gọi, cuộc gặp, cơ hội bán hàng)
LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.
Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến:
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.